Chúng Tôi Xin Kính Chào Quý Khách

0988 588 385 (Ms Hạnh)
0979 020 593 (Mr Thắng)

Những chuyến hàng hạnh phúc

Mẹ lại gửi đồ từ dưới quê lên. Mới 5 giờ sáng, tôi lòm còm ngồi dậy để kịp chạy qua nhà xe lấy đồ rồi còn về kịp giờ làm.

Vừa gặp anh lơ xe, anh liền bảo, đồ mẹ cậu gửi lên ở phía sau cùng cốp xe đấy. Tội nhoẽn miệng cười vì câu nói của anh, bởi anh đã quá quen thuộc với gương mặt của tôi. Tôi trả anh cước vận chuyển rồi chở chạy đồ về, tới nhà thì cũng kịp giờ để tôi chuẩn bị đồ lên công ty.

Trưa mẹ gọi, mẹ hỏi thăm đã nhận được hàng chưa và cước vận chuyển người ta lấy như thế nào. Mỗi lần gửi đồ mẹ đều gọi và hỏi như thế, mẹ luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt ấy, có lẽ mẹ đã quá quen thuộc với việc chăm tôi từ bé. Cách nhà không xa, từ khi nhà xe mở dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Thành phố Hồ Chí Minh, thì cứ mỗi tuần mẹ lại gửi đồ ăn lên cho tôi. Có những khi là vài ba kí gạo, vài kí cá hay một ít rau quả. Vì cước phí vận chuyển không quá cao nên mẹ cứ gửi thường xuyên, mẹ sợ tôi ăn ngoài lại không tốt cho sức khỏe.

Ở trên đây, mỗi độ lễ tết tôi lại gửi một ít đồ về quê biếu ba mẹ. Từ khi có dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi TPHCM, tôi thấy khoảng cách giữa quê nhà và Sài Gòn chẳng là bao. Và hơn hết, tôi lại thấy yêu hơn, thương hơn những vất vả mà ba mẹ đã giành cho tôi. Để chăm tôi suốt những ngày còn ở quê đã là rất khó khăn, nhưng bây giờ sống xa quê, sự chăm sóc yêu thương của ba mẹ vẫn vậy. Chẳng hạnh phúc nào hơn như thế nữa.

Nguồn: Cường Thắng

Bài Viết Liên Quan
Bài Viết Liên Quan