Chúng Tôi Xin Kính Chào Quý Khách

0988 588 385 (Ms Hạnh)
0979 020 593 (Mr Thắng)

Phí vận chuyển hàng hóa chìa khóa hoạch định kinh tế

Cước phí vận tải hàng hóa là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của sản phẩm khi ra thị trường.

Đồng thời đây là yếu tố giúp các doanh nghiệp có thể cân đối chi phí và doanh thu cho công việc kinh doanh của mình cho phù hợp với mặt bằng chung của thị trường. Từ đó sản phẩm mới có đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm trong và ngoài nước và có sức hút với các khách hàng tiềm năng.

Chi phí vận tải hàng hóa

Hiện nay mỗi đơn vị vận tải đều có những cách tính cước vận tải tương đối giống nhau. Mặc dù có vài sự khác nhau về mặt chi phí dịch vụ dẫn đến giá thành có sự chênh lệch. Đối với loại hình dịch vụ này hiệu quả và chất lượng của dịch vụ cũng là yếu tô mà bạn cần quan tâm. Sao cho chi phí bỏ ra phải nhận được kết quả dịch vụ tương ứng. Tránh việc tiết kiệm chi phí không nên có để nhận được những kết quả không như mong muốn của mình.

Cách tính giá thành vận tải

Bảng gia cuoc van tai hang hoa bang duong bo là bảng tính toán chi tiết của các đơn vị vận tải cung cấp cho khách hàng của mình. Trong đó có chi tiết cách tính toán chi phí cho một loại hình dịch vụ. Theo trọng lượng hàng hóa và loại hình vận tải mà bạn sử dụng. Các loại phí đi kèm cho dịch vụ mà bạn chọn và nó có thể kèm theo cả chi phí bốc dỡ hàng hoặc không tùy theo bạn chọn. Loại hàng và trọng lượng hàng hóa, kích thước hàng, số m3 của hàng hóa, nơi nhận và gửi hàng, ngày nhận và ngày trả hàng là những thứ bạn cần nắm được trong hợp đồng. Với mỗi loại hàng hóa khác nhau thì sẽ được áp dụng mức phí bảo hiểm khác nhau như các loại hàng dễ vỡ thì có mức phí khác so với các loại hàng khác. Để chi tiết hơn bạn có thể tham khảo bảng giá cước phí vận chuyển đường bộ mà các bên dịch vụ vận tải cung cấp.

Mức áp dụng dịch vụ giữa các loại hàng và phương tiện vận tải là khác nhau. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu từ sự tư vấn của các nhà cung cấp dịch vụ. Để có thể cân đối và lựa chọn dịch vụ tối ưu nhất giành cho mình. Có như vậy mới giúp cho công việc của bạn vẫn được tiến hành thuận lợi mà vẫn tiết kiệm  được chi phí bỏ ra.

Nguồn: Cường Thắng

Bài Viết Liên Quan
Bài Viết Liên Quan